แจกโทรศัพท์ฟรี

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Google Goggles แอพฟรีอ่านตัวอักษรจากภาพได้




                          Google Goggles แอพฟรีอ่านตัวอักษรจากภาพได้









สำหรับผู้ที่มีโทรศัพท์ Android OS แล้ว Google Goggles อาจจะเป็นฟังก์ชั่นที่ใช้งานที่สร้างความแตกต่างจาก ผู้ที่ใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟน OS อื่นๆแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาชื่อสถานที่, ชื่อโลโก้, งานศิลปะ และอื่นๆจากการใช้กล้องถ่ายรูปถ่ายภาพสถานที่ หรือวัตถุไว้แล้วก็ให้ Google Goggles ทำการค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้นมาให้ ซึ่งล่าสุดใน Google Goggles เวอร์ชั่นล่าสุดที่ Google เปิดตัวมานั้น จะสามารถอ่านตัวอักษรจากภาพถ่ายได้ โดยผู้ใช้สามารถที่จะถ่ายภาพหน้าหนังสือ หรือหนังสือพิมพ์ เสร็จแล้ว Google Goggles จะแปลงภาพเป็นตัวอักษรอย่างรวดเร็ว เพื่อนำไปใช้ในการค้นหาข้อมูลต่อไปกูเกิลอัพเดตแอพของตัวเองบน Android อีกชุดใหญ่ เขียนรวมเป็นข่าวเดียวเลยนะครับ
Google Goggles 1.7 เพิ่มโหมด continuous ถ่ายภาพได้โดยไม่ต้องกดปุ่มชัตเตอร์, ปรับความสามารถของการถ่ายข้อความให้ถ่ายเฉพาะบางส่วนของข้อความในนิตยสาร แล้วหาบทความเดียวกันเวอร์ชันออนไลน์ได้, ปรับวิธีการแนะนำผลลัพธ์ที่เหมาะสมให้ละเอียดกว่าเดิม, เวอร์ชันนี้ต้องใช้กับ Android 2.3 ขึ้นไป
 Google Goggles 1.7 เพิ่มโหมด continuous ถ่ายภาพได้โดยไม่ต้องกดปุ่มชัตเตอร์, ปรับความ
Google Goggles รุ่นใหม่ เพิ่มการใส่โน้ต, อ่านหมายเลขโทรศัพท์ได้ ใกล้ Google I/O เข้ามาทุกที กูเกิลก็ทยอยเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆ ที่ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์หลัก (ซึ่งจะไปแถลงข่าวในงาน) Google Goggles แอพสำหรับแปลความจากรูปภาพบน Android ก็อัพเกรดเป็นเวอร์ชัน 1.4 โดยของใหม่ได้แก่ ใส่โน้ตส่วนตัวสำหรับภาพที่ค้นหาผ่าน Goggles ได้แล้ว และแชร์การค้นหาให้คนอื่นดูได้ ในกรณีที่ผลการค้นหาไม่สมบูรณ์ (เช่น อ่านตัวอักษรผิด) เราสามารถแนะนำผลการค้นหาที่ถูกต้องกลับไปยังกูเกิลได้ การแสกนนามบัตร Goggles สามารถแยกแยะว่าส่วนไหนเป็นที่อยู่ ส่วนไหนเป็นเบอร์โทรศัพท์ ส่วนไหนเป็นอีเมลได้แล้ว สแกนเสร็จสามารถกดปุ่มโทรออกได้เลย

Angry Birds

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น