แจกโทรศัพท์ฟรี

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

Tiny Defense' เกมฝีมือคนไทย ลงแอปสโตร์บุกตลาดโลก




Pic_205750

"พิคซอฟท์" บ.เกมคนไทย ประกาศฝีมือ ส่งเกม Tiny Defense ติดอันดับ Top 40 ในหมวด Strategy Games บน iTunes App Store จนได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชั่นแนะนำ...

บริษัท พิคซอฟท์ จำกัด ในนามของ Picsoft Studio ได้ประกาศเปิดตัวเกม Tiny Defense ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ iPhone และเครื่อง iPod Touch โดยเริ่มจำหน่ายเมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเพียงสัปดาห์แรก เกม Tiny Defense ก็สามารถทำยอดขายติดอันดับ Top 40 ในหมวด Strategy Games บน iTunes App Store ของสหรัฐอเมริกาได้เป็นผลสำเร็จ และได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในแอปพลิเคชั่นแนะนำ ในหัวข้อ New and Noteworthy รวมทั้งได้รับความสนใจจากสื่อเว็บไซต์ชั้นนำของต่างประเทศ อาทิเช่น Touch Arcade, Pocket Gamer และ App Advice เป็นต้น


นาย สน หาญวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พิคซอฟท์ จำกัด กล่าวว่า ตลาดของแอปพลิเคชั่นบนเครื่อง iPhone มีการแข่งขันที่สูงมาก เนื่องจากในปัจจุบัน App Store มีจำนวนแอปพลิเคชั่นรวมกันเกือบ 4 แสนตัว โดยมีผู้พัฒนาที่มาจากทั่วโลก การที่เกม Tiny Defense สามารถติดอันดับได้เช่นนี้ จึงเสมือนเป็นข้อพิสูจน์ว่าเกมคนไทยก็มีคุณภาพดีได้ในระดับโลก ไม่แพ้ชาติอื่นๆ เช่นกัน โดยเกม Tiny Defense มีลักษณะเป็นเกมวางแผนต่อสู้ป้องกันฐาน หรือที่นิยมเรียกกันว่าแนว tower defense โดยเกม Tiny Defense นี้จะมีจุดเด่นต่างจากเกมอื่นๆในแนวนี้ตรงที่มุมมองของการเล่นจะเป็นด้าน ข้าง ที่สามารถวางพื้นที่ให้มีความสูงต่ำได้หลากหลายและมีมิติ ในขณะที่เกมอื่นๆจะใช้มุมมองด้านบนเป็นหลัก


กก.ผจก.บ. พิคซอฟท์ กล่าวด้วยว่า สำหรับเนื้อหาของเกมจะเกี่ยวกับการต่อสู้ปกป้องดวงดาวอันสวยงามของเหล่าหุ่น ยนต์จิ๋วจากผู้รุกราน โดยผู้เล่นจะต้องวางแผนสะสมพลังงานเพื่อสร้างหุ่นยนต์ที่เหมาะสมมารับมือกับ ศัตรู ซึ่งบุกมาทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ และแม้แต่ใต้น้ำ เมื่อผู้เล่นสามารถเอาชนะเกมในแต่ละฉากได้ ก็จะสามารถช่วยเพื่อนที่เป็นหุ่นยนต์รุ่นใหม่ๆ ที่มีความสามารถพิเศษแตกต่างกันมาเล่นได้อีกด้วย ตัวละครในเกมจะเป็นแบบตัวการ์ตูน 3 มิติ ดูน่ารักและไม่รุนแรง จึงเล่นได้ทุกเพศทุกวัย เพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้เล่นด้วยจำนวนฉากที่มากถึง 150 ฉาก รวมทั้งมินิเกมอีก 30 ฉาก ชนิดของหุ่นมีให้เลือกถึง 40 ชนิดและศัตรูอีก 32 แบบ รวมถึงการต่อสู้กับ Boss ด้วย ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดเกมได้แล้ววันนี้ที่แอปเปิ้ล แอปสโตร์
Angry Birds

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น